• Giới thiệu
  • Tư vấn kinh doanh
    • Đồng hành cùng doanh nghiệp
    • Nâng tầm doanh nghiệp SMEs
    • Xây dựng phòng kinh doanh
    • Xây dựng phòng Marketing
    • Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng
    • Cung ứng đội Sales
    • CTV-Marketing Tư Vấn
  • Đào tạo kinh doanh
    • Phòng kinh doanh chuẩn
    • Quản lý kinh doanh chuẩn
    • Tăng hiệu suất Sales x3
    • Sales.Con đường đào vàng
    • Sales. Khung năng lực chuẩn
    • Báo giá – Elearning-b2bskill
    • Sales.Bộ máy bán hàng
    • Quản lý chuyên nghiệp
    • Sales Trainer – Sales Coach
    • Phòng Marketing chuẩn
    • Đào tạo ngắn hạn
    • CTV-Martketing Đào Tạo
  • Triển khai CRM
  • Blog
    • Sales B2B- Đọc vị khách hàng
    • Sales B2B- Kỹ năng đặt câu hỏi
    • Sales B2B- Đàm phán bán hàng
    • Sales B2B- Kỹ năng chốt Sale
    • Phòng kinh doanh
    • Quản trị CRM
  • Liên hệ
Sales Design
  • Giới thiệu
  • Tư vấn kinh doanh
    • Đồng hành cùng doanh nghiệp
    • Nâng tầm doanh nghiệp SMEs
    • Xây dựng phòng kinh doanh
    • Xây dựng phòng Marketing
    • Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng
    • Cung ứng đội Sales
    • CTV-Marketing Tư Vấn
  • Đào tạo kinh doanh
    • Phòng kinh doanh chuẩn
    • Quản lý kinh doanh chuẩn
    • Tăng hiệu suất Sales x3
    • Sales.Con đường đào vàng
    • Sales. Khung năng lực chuẩn
    • Báo giá – Elearning-b2bskill
    • Sales.Bộ máy bán hàng
    • Quản lý chuyên nghiệp
    • Sales Trainer – Sales Coach
    • Phòng Marketing chuẩn
    • Đào tạo ngắn hạn
    • CTV-Martketing Đào Tạo
  • Triển khai CRM
  • Blog
    • Sales B2B- Đọc vị khách hàng
    • Sales B2B- Kỹ năng đặt câu hỏi
    • Sales B2B- Đàm phán bán hàng
    • Sales B2B- Kỹ năng chốt Sale
    • Phòng kinh doanh
    • Quản trị CRM
  • Liên hệ

CRM

Trang chủ Blog CRM Hubspot CRM

Hubspot CRM là gì? Tạo sao công cụ này lại được sử dụng phổ biến?

  • Posted by Brian Pham
  • Categories CRM
  • Date 24/02/2022
  • Comments 0 comment
Hubspot CRM là gì? Tạo sao công cụ này lại được sử dụng phổ biến?

Tiếp thị quảng cáo luôn là chiến lược quan trọng của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thực hiện tiếp thị quảng cáo sai lầm có thể sẽ dẫn đến những rủi ro tồi tệ mà các doanh nghiệp không thể đối phó. Sự xuất hiện của Hubspot đã phần nào hỗ trợ và giải quyết định các vấn đề cho doanh nghiệp thực hiện các chiến lược Marketing. Cùng Sales Design tìm hiểu về Hubspot CRM ở bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về công cụ quảng cáo HubSpot CRM

Hubspot CRM là một trong những công cụ CRM hàng đầu đơn giản nhất hiện nay đang có sẵn trên thị trường. Công cụ này cung cấp cho tổ chức của bạn phương tiện giúp bạn dễ dàng phân tích và xử lý tương tác của khách hàng, tạo các kênh bán hàng, trích xuất các mối quan hệ để có thể mô tả các cơ hội và thực hiện các chiến dịch một cách trung thành.

Bằng cách sử dụng Hubspot CRM, doanh nghiệp của bạn sẽ nâng cao doanh thu của mình và tăng các cuộc hội thoại với khách hàng một cách dễ dàng. Để sử dụng công cụ Hubspot hiệu quả, bạn cần phải hiểu về nguyên lý hoạt động của công cụ này.

Hubspot được xem là cách thông minh nhất và dễ dàng nhất để thực hiện các chức năng cơ bản cần thiết mà không bị nhầm lẫn với các công cụ CRM khác trên thị trường. Các tổ chức, doanh nghiệp tin dùng Hubspot CRM bởi công cụ này cung cấp các dịch vụ bảo mật và các tính năng nhanh chóng mà người bình thường có thể dễ dàng hiểu được.

Tại sao công cụ HubSpot CRM được sử dụng phổ biến?

Trong thị trường cạnh tranh hiện nay, hầu hết các công ty vẫn luôn tìm kiếm các dịch vụ miễn phí để có thể tăng năng suất trong quá trình bán hàng. Hubspot được lựa chọn là phương thức tốt nhất giúp bạn có thể làm được việc đó. Hầu hết các công cụ cần thiết cho tiếp thị và tự động hoá đều được tìm thấy trong Hubspot CRM.

Các nhà lãnh đạo luôn ưa thích sử dụng công cụ này để có thể biến khách hàng của mình thành người quảng bá và nâng cao hiệu quả của tổ chức. Hubspot CRM hoàn toàn miễn phí, an toàn mà lại không có bất kỳ một giới hạn nào. Bạn có thể sử dụng mọi tính năng được cung cấp bởi Hubspot mà không có trở ngại nào bởi hoạt động của công cụ này rất dễ hiểu, việc thiết lập và sử dụng không tốn nhiều thời gian.

Hubspot CRM là phần mềm miễn phí sẽ giúp bạn sắp xếp tất cả các dữ liệu cần thiết để cải thiện tỷ lệ đàm thoại của bạn và khách hàng. Công cụ gồm có Zoho CRm, Hatchbuck, Infor CRM, Salesforce,…thường được các công ty, doanh nghiệp sử dụng để quản lý dữ liệu của họ nhằm tập trung và thu hút khách hàng.

Khi mới bắt đầu sử dụng, bạn sẽ không phải quá lo lắng bởi cực kỳ dễ sử dụng ngay cả đối với người bình thường và không cần phải qua một lớp đào tạo nào. Bằng cách sử dụng Hubspot CRM, bạn sẽ có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động khác nhau như thêm danh bạ, vẽ thông tin trên đường ống bán hàng và tính toán các giá trị,…

Lợi ích HubSpot CRM mang lại

Các doanh nghiệp luôn ưa chuộng Hubspot CRM trong quá trình thực hiện Marketing cho doanh nghiệp của mình. Cùng điểm qua một số lợi ích mà Hubspot CRM mang lại cho các tổ chức, doanh nghiệp để có thể đánh giá xem công cụ này có thực sự tốt không nhé.

Giúp doanh nghiệp tổ chức quy trình bán hàng

Doanh nghiệp lựa chọn Hubspot CRM bởi công cụ này giúp doanh nghiệp có thể tổ chức quy trình bán hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng. Đối với một doanh nghiệp lớn, việc tổ chức quy trình bán hàng theo phương thức truyền thống là điều không thể. Điều này sẽ gây tốn thời gian, các hoạt động phức tạp và có thể dẫn đến nhiều sai sót. Và Hubspot CRM sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề này.

Giúp doanh nghiệp tự động hoá các quy trình quản lý dữ liệu và quảng cáo

Với Hubspot CRM, bạn có thể tự động hoá tất cả các quy trình thủ công như tính toán tỷ lệ đóng, nhắc nhở, trình tự thêm Email, chấm điểm hay thêm chi tiết liên hệ,…Việc này sẽ giúp rút ngắn thời gian cho doanh nghiệp hơn với độ chính xác cao hơn nhiều.

Giúp doanh nghiệp theo dõi hành trình của người mua

Đây cũng là một công cụ cho phép bạn có thể theo dõi hành trình của người mua. Với sự giúp đỡ của các quy trình bán hàng hoặc các hồ sơ liên quan, nhân viên sẽ dễ dàng để theo dõi các khách hàng tiềm năng vì điều cần thiết là phải tăng khách hàng tiềm năng và tăng trưởng kinh doanh của doanh nghiệp.

Như vậy, bài viết trên đây, Sales Design đã giới thiệu tới bạn phần mềm Hubspot CRM và những lợi ích mà công cụ này mang lại. Đến với Sales Design, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ không chỉ Hubspot mà còn các phần mềm tiếp thị quảng cáo hiệu quả khác. Mong rằng bạn có thể hiểu rõ và sử dụng công cụ tiếp thị quảng cáo tiện ích này để tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp của mình.

Hình đại diện của người dùng
Brian Pham

Previous post

Phần mềm Getfly CRM hỗ trợ quản lý doanh nghiệp hiệu quả nhất
24/02/2022

Next post

Odoo CRM là gì? Công cụ có ưu điểm và gồm các chức năng gì?
24/02/2022

You may also like

Những lý do từ chối mua hàng phổ biến của khách hàng
8 Lý Do Từ Chối Mua Hàng Phổ Biến Của Khách Hàng
22 Tháng Tư, 2024
BUYERS 1
Bí Mật Giữ Chân Khách Hàng “Cốt Cánh” – Relation Buyer Trong Ngành Bán Hàng B2B
17 Tháng Tư, 2024
Mô hình bán hàng CAPC, chìa khoá chinh phục khách hàng
Mô hình bán hàng CAPC: Chìa khóa chinh phục khách hàng
16 Tháng Tư, 2024

Leave A Reply Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hành trình khách hàng

CRM LÀ GÌ? PHẦN MỀM CRM GIẢI PHÁP CRM
Banner tư vấn triển khai CRM
Logo Footer SalesDesign

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Quý Phạm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Điện thoại: (+84) 909 575 623

Tổng đài: (+84) 909 575 623

Email:  salesdesign.vn@gmail.com

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6, 8h30 - 17h30

Văn phòng đại diện: 124, đường số 6, KDC CityLand Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    © 2021 SalesDesign. All rights reserved.

    DMCA.com Protection Status
    0909575623
    0909575623