Phòng Marketing của doanh nghiệp luôn phải đối mặt với các tình trạng:
Không có định hướng tổ chức và xây dựng chuẩn từ đầu. Chưa thiết kế cơ cấu tổ chức Marketing phù hợp để đạt mục tiêu
Định hướng tổ chức
Không có quy trình, biểu mẫu, tài liệu chuẩn để kiểm soát các hoạt động.
Quy trình hoạt động
Không biết cách xây dựng và quản lý đội ngũ Marketing sao cho hoạt động bài bản.
Quản lý đội ngũ
Chiến lược và kế hoạch Marketing không đạt hiệu quả như mong đợi, không hỗ trợ được phòng Kinh doanh
Chiến lược không hiệu quả
Chưa xây dựng rõ lộ trình thăng tiến cho phòng Marketing Chưa làm được hệ thống KPI theo mục tiêu công ty
Lương, thưởng, KPI
Chưa xây dựng được lộ trình đào tạo cho đội ngũ Marketing. Không xây dựng được khung năng lực cho đội ngũ Marketing
Đào tạo đội đội ngũ Marketing
Vấn đề gặp phải ?
Vì không có định hướng, không có quy trình bài bản ngay từ đầu nên khi đi vào thực tế vận hành, không ít doanh nghiệp gặp nhiều vấn đề khó khăn làm ảnh hưởng lớn đến hiệu quả Marketing và ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động kinh doanh.
ĐĂNG KÝ HỌC
02
Quy trình không thống nhất
Quy trình, tài liệu, biểu mẫu không thống nhất
Không hỗ trợ khiến hoạt động Marketing không hiệu quả, thiếu kế hoạch
03
Chất lượng đội ngũ nhân sự
Vì vậy họ Không biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào để đạt mục tiêu
Đội ngũ nhân sự không được đào tạo bài bản
01
Hoạt động Marketing không hiệu quả
Đụng đâu làm đó, chắp vá không có tính liên kết, hỗ trợ cho phòng Kinh doanh
Marketing hoạt động không như mong muốn, không đem lại hiệu quả
Là Trưởng phòng / Giám đốc Marketing
Anh/Chị đang gặp khó trong việc hệ thống hóa phòng Marketing?
✔
Doanh nghiệp muốn đẩy mạnh hiệu quả quảng cáo tới khách hàng nhưng không đủ nguồn lực?
✔
Anh/Chị đang gặp khó khăn trong xây dựng phòng Marketing "chuẩn"?
✔
XÂY DỰNG PHÒNG MARKETING "CHUẨN”
BUỔI 1: CƠ CẤU TỔ CHỨC PHÒNG MARKETING
1. Chức năng và nhiệm vụ phòng Marketing 2. Tool set và Skill set dành cho từng vị trí phòng Marketing 3. Sự liên kết giữa phòng Sales và phòng Marketing 4. Kết quả đạt được của từng vị trí phòng Marketing 5. Định biên nhân sự và Kế hoạch tuyển dụng 6. Mô tả công việc - vị trí
*** Kết quả sau buổi 4 ***
1. Quy trình Marketing sản phẩm mới 2. Quy trình Digital Marketing 3. Xây dựng báo cáo công việc cho phòng Marketing
BUỔI 4: TỔ CHỨC TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH MARKETING
1. Triển khai kế hoạch Marketing 2. Báo cáo công việc dành cho Nhân viên 3. Báo cáo công việc dành cho Quản lý
*** Kết quả sau buổi 3 ***
1. Xây dựng được chiến lược Marketing phù hợp với mục tiêu công ty 2. Xây dựng được kế hoạch Marketing phù hợp với chiến lược đã đề ra 3. Xây dựng kế hoạch Marketing bài bản, đúng quy trình
BUỔI 2: TỔ CHỨC ĐỘI NGŨ MARKETING
Phương pháp đo lường, đánh giá kết quả của phòng Marketing 1. Xây dựng hệ thống đánh giá kết quả - theo vị trí 2. Xây dựng hệ thống thang bậc lương và quy chế lương (Lộ trình thăng tiến) 3. Xây dựng phiếu đánh giá phỏng vấn (MTCV, Khung năng lực)
*** Kết quả đạt được sau buổi 2 ***
Tự xây dựng được: 1. Khung năng lực: ASK của phòng Marketing: Kỹ năng, Thái độ và Kiến thức gì? 2. Xây dựng được hệ thống thang lương cho các vị trí trong phòng kinh doanh => Lộ trình thăng tiến 3. Hiểu và xây dựng phiếu phỏng phấn để phỏng vấn hiệu quả (**Được tặng bộ khung năng lực mẫu**)
BUỔI 3: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING
1. Phương pháp xây dựng chiến lược Marketing 2. Phương pháp xây dựng kế hoạch Marketing 3. Quy trình lập kế hoạch Marketing Xây dựng lộ trình đào tạo 1. Kế hoạch thử việc 60 ngày 2. Kế hoạch thử việc 90 ngày
*** Kết quả đạt được sau buổi 1 ***
1. Hiểu được phương pháp xây dựng cơ cấu tổ chức Phòng Marketing 2. Xây dựng Tool set, Skill set cho các vị trí trong phòng Marketing 3. Xác định hệ thống chức danh trong Phòng Marketing và định biên được nhân sự cho phòng mình. 4. Xây dựng được MTCV từng vị trí và lên kế hoạch tuyển dụng
Chi Tiết - Đầy Đủ - Chuyên Nghiệp
Khóa học được thiết kế chuyên sâu cho việc quản trị phòng Marketing được SaleDesign đúc kết từ thực tế hoạt động của hơn 200 doanh nghiệp đa lĩnh vực.
Cải tiến: xây dựng dựa trên chỉnh sửa, thay đổi
Thực tế: xây dựng dựa trên áp dụng thực tế
Chuyên môn: xây dựng dựa trên kiến thức ngành
1000+ phòng Marketing đã áp dụng hiệu quả, bạn có muốn là phòng Marketing thành công tiếp theo?
Video về một buổi đào tạo tại Sales Design
Bộ tài liệu đặc biệt dành cho:
Giám đốc Marketing
Trưởng phòng Marketing
Khóa học đặc biệt dành cho AI?
Marketing Leader
Giá trị khóa học:
NHẬN ƯU ĐÃI
14.900.000 VNĐ
18+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales ở nhiều vị trí của phòng kinh doanh.
Đảm nhiệm các chức danh Sales Manager, Sales Director, Head of Sales, Managing Director, CEO của các công ty đa lĩnh vực.
Thực hiện các khoá đào tạo & huấn luyện bán hàng cho ~ 5000 Sales (B2B, B2C).
Chuyên gia hàng đầu về Sales B2B - trực tiếp biên soạn toàn bộ tài liệu, bài giảng mang tính thực chiến cao
NCS. Phạm Quang Quý Chuyên gia về hệ thống kinh doanh, tư vấn và thiết kế trực tiếp 200+ hệ thống kinh doanh lớn nhỏ đa ngành nghề.
Tôi đã đi học rất nhiều khóa học về quản lý kinh doanh nhưng để triển khai được thật không dễ dàng. Nhờ có tham gia khóa học này của Salesdesign, tôi đã có thể ứng dụng cho việc quản lý phòng kinh doanh của mình hiệu quả, chuyên nghiệp
Anh Hùng
CEO Hoàng Phúc
Nhờ khóa học này mà tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian trong công tác vận hành bộ máy kinh doanh của mình. Cảm ơn SalesDesign và thầy Quý.
Chị Mai
Thegioituyendung.vn
Khi khởi nghiệp, tôi đã loay hoay với việc setup phòng kinh doanh. Tôi đã mất tiền và thời gian khi tự mình xây dựng mà lại không hiệu quả. Khóa học Salesdesign đã giúp tôi rất nhiều. Phòng kinh doanh của chúng tôi đã có định hướng và hoạt động rõ ràng hơn.
Chị Thanh
CEO Trường Phát
Phản hồi khách hàng
Sau khóa học, Salesdesign có sự đồng hành và hỗ trợ Phòng Marketing của các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, bền vững.
Khóa học có giá:
(Lưu ý: số lượng giới hạn)
14.900.000 VNĐ ƯU ĐÃI HÔM NAY CHỈ CÒN: 11.900.000 VNĐ
1. Tặng Bộ tài liệu xây dựng phòng Marketing "Chuẩn"