ĐĂNG KÝ HỌC

Thực trạng hiện nay

Phòng Marketing của doanh nghiệp
luôn phải đối mặt với các tình trạng: 
Không có định hướng tổ chức và xây dựng chuẩn từ đầu. Chưa thiết kế cơ cấu tổ chức Marketing phù hợp để đạt mục tiêu
Định hướng tổ chức
Không có quy trình, biểu mẫu, tài liệu chuẩn để kiểm soát các hoạt động.
Quy trình hoạt động
Không biết cách xây dựngquản lý đội ngũ Marketing sao cho hoạt động bài bản.
Quản lý đội ngũ
Chiến lượckế hoạch Marketing không đạt hiệu quả như mong đợi, không hỗ trợ được phòng Kinh doanh
Chiến lược không hiệu quả
Chưa xây dựng rõ lộ trình thăng tiến cho phòng Marketing
Chưa làm được hệ thống KPI theo mục tiêu công ty
Lương, thưởng, KPI
Chưa xây dựng được lộ trình đào tạo cho đội ngũ Marketing.
Không xây dựng được khung năng lực cho đội ngũ Marketing
Đào tạo đội đội ngũ Marketing

Vấn đề gặp phải ?

Vì không có định hướng, không có quy trình bài bản ngay từ đầu nên khi đi vào thực tế vận hành, không ít doanh nghiệp gặp nhiều vấn đề khó khăn làm ảnh hưởng lớn đến hiệu quả Marketing và ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động kinh doanh.

ĐĂNG KÝ HỌC

02

Quy trình không thống nhất
  • Quy trình, tài liệu, biểu mẫu không thống nhất
  • Không hỗ trợ khiến hoạt động Marketing không hiệu quả, thiếu kế hoạch

03

Chất lượng đội ngũ nhân sự
  •  Vì vậy họ Không biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào để đạt mục tiêu 
  • Đội ngũ nhân sự không được đào tạo bài bản

01

Hoạt động Marketing không hiệu quả
  • Đụng đâu làm đó, chắp vá không có tính liên kết, hỗ trợ cho phòng Kinh doanh
  • Marketing hoạt động không như mong muốn, không đem lại hiệu quả 
Là Trưởng phòng / Giám đốc Marketing
Anh/Chị đang gặp khó trong việc hệ thống hóa phòng Marketing?

 ✔ 

Doanh nghiệp muốn đẩy mạnh hiệu quả quảng cáo tới khách hàng nhưng không đủ nguồn lực?

 ✔ 

Anh/Chị đang gặp khó khăn trong xây dựng phòng Marketing "chuẩn"?

 ✔ 

XÂY DỰNG PHÒNG MARKETING "CHUẨN”
BUỔI 1: CƠ CẤU TỔ CHỨC PHÒNG MARKETING
1. Chức năng và nhiệm vụ phòng Marketing
2. Tool set và Skill set dành cho từng vị trí phòng Marketing
3. Sự liên kết giữa phòng Sales và phòng Marketing
4. Kết quả đạt được của từng vị trí phòng Marketing
5. Định biên nhân sự và Kế hoạch tuyển dụng
6. Mô tả công việc - vị trí
*** Kết  quả  sau buổi  4 ***
1. Quy trình Marketing sản phẩm mới
2. Quy trình Digital Marketing
3. Xây dựng báo cáo công việc cho phòng Marketing

BUỔI 4: TỔ CHỨC TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH MARKETING
1. Triển khai kế hoạch Marketing
2. Báo cáo công việc dành cho Nhân viên
3. Báo cáo công việc dành cho Quản lý

 *** Kết  quả  sau buổi 3 ***
1. Xây dựng được chiến lược Marketing phù hợp với mục tiêu công ty
2. Xây dựng được kế hoạch Marketing phù hợp với chiến lược đã đề ra
3. Xây dựng kế hoạch Marketing bài bản, đúng quy trình

BUỔI  2: TỔ CHỨC ĐỘI NGŨ MARKETING

Phương pháp đo lường, đánh giá kết quả của phòng Marketing
1. Xây dựng hệ thống đánh giá kết quả - theo vị trí
2. Xây dựng hệ thống thang bậc lương và quy chế lương (Lộ trình thăng tiến)
3. Xây dựng phiếu đánh giá phỏng vấn (MTCV, Khung năng lực)

*** Kết  quả  đạt  được  sau  buổi  2 ***
Tự  xây dựng được:
1. Khung  năng  lực: ASK của phòng Marketing: Kỹ năng, Thái độ và Kiến thức gì?
2. Xây  dựng  được  hệ  thống  thang  lương  cho  các  vị  trí  trong  phòng  kinh  doanh => Lộ  trình thăng  tiến
3. Hiểu  và  xây dựng phiếu phỏng phấn để phỏng vấn hiệu  quả
(**Được tặng bộ khung năng lực mẫu**)
BUỔI 3: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING
1. Phương pháp xây dựng chiến lược Marketing
2. Phương pháp xây dựng kế hoạch Marketing
3. Quy trình lập kế hoạch Marketing
Xây dựng lộ trình đào tạo
1. Kế hoạch thử việc 60 ngày
2. Kế hoạch thử việc 90 ngày
*** Kết  quả  đạt  được  sau  buổi  1 ***
1. Hiểu được phương pháp xây dựng cơ cấu tổ chức Phòng Marketing
2. Xây dựng Tool set, Skill set cho các vị trí trong phòng Marketing
3. Xác định hệ thống chức danh trong Phòng Marketing và định biên được nhân sự cho phòng mình.
4. Xây  dựng được MTCV từng vị trí và lên kế hoạch tuyển dụng
Chi Tiết - Đầy Đủ - Chuyên Nghiệp
Khóa học được thiết kế chuyên sâu cho việc quản trị phòng Marketing được SaleDesign đúc kết từ thực tế hoạt động của hơn 200 doanh nghiệp đa lĩnh vực.
Cải tiến: xây dựng dựa trên chỉnh sửa, thay đổi
Thực tế: xây dựng dựa trên áp dụng thực tế
Chuyên môn: xây dựng dựa trên kiến thức ngành

1000+ phòng Marketing
đã áp dụng hiệu quả,
bạn có muốn là
phòng Marketing
thành công tiếp theo?

Video về một buổi đào tạo tại Sales Design
Bộ tài liệu đặc biệt dành cho:
Giám đốc Marketing
Trưởng phòng Marketing

Khóa học đặc biệt
dành cho AI?

Marketing Leader

Giá trị khóa học:

NHẬN ƯU ĐÃI

14.900.000 VNĐ

18+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales ở nhiều vị trí của phòng kinh doanh.
Đảm nhiệm các chức danh Sales Manager, Sales Director, Head of Sales, Managing Director, CEO của các công ty đa lĩnh vực.
Thực hiện các khoá đào tạo & huấn luyện bán hàng cho ~ 5000 Sales (B2B, B2C).
Tư vấn hệ thống Sales trực tiếp: Hệ thống hoá & thiết kế phòng kinh doanh hơn 200+ công ty.

Chuyên gia hàng đầu
về Sales B2B - trực tiếp biên soạn toàn bộ tài liệu, bài giảng mang tính thực chiến cao

NCS. Phạm Quang Quý
Chuyên gia về hệ thống kinh doanh,
tư vấn và
thiết kế trực tiếp 200+ hệ thống kinh doanh lớn nhỏ đa ngành nghề.

Phản hồi khách hàng

Sau khóa học, Salesdesign có sự đồng hành và hỗ trợ Phòng Marketing của các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, bền vững.

Khóa học có giá:
(Lưu ý: số lượng giới hạn)
14.900.000 VNĐ
ƯU ĐÃI HÔM NAY CHỈ CÒN:
11.900.000 VNĐ
1. Tặng Bộ tài liệu xây dựng phòng Marketing "Chuẩn"
2. Tặng 27 Ebooks 
Kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng

ƯU ĐÃI SẼ HẾT HẠN TRONG:

00
00
00
00

Ngày

Giờ

Phút

Giây

TẶNG THÊM 2 GIỜ TƯ VẤN 1:1

ĐĂNG KÝ NGAY

Khóa học đã đạt được

Số phòng Marketing sở hữu tài liệu
99+
Mức độ hài lòng khi sử dụng
99+
Số giờ tư vấn Marketing, Sales 1:1
99+
Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]
Khóa học có giá:
(Lưu ý: số lượng giới hạn)
14.900.000 VNĐ
ƯU ĐÃI HÔM NAY CHỈ CÒN:
11.900.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐẶC BIỆT
MUA 1 VÉ TẶNG 1 VÉ

*Chỉ được sử dụng trong cùng một doanh nghiệp

ĐĂNG KÝ NGAY

Đăng ký học 

Xây dựng phòng Marketing "Chuẩn"

©2022 Allrights reserved  SalesDesign.vn

124 đường số 6, KDC Cityland, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Email: coachsalesb2b@gmail.com

Website: https://salesdesign.vn/

Hotline:  0909 575 623

Trang bị một lần, dùng được nhiều lần cho toàn bộ phòng Marketing

Salesdesign cùng phòng Kinh doanh, phòng Makerting tăng trưởng
bứt phá bền vững

Các khóa học khác thường xuyên được tổ chức của Sales Design

The  expert  on  B2B  business system.

Cảm ơn anh/ chị đã quan tâm đăng ký khóa  học: Xây  dựng  phòng Marketing  "Chuẩn", chúng tôi sẽ liên lạc anh chị trong vòng 2h.