Phần mềm Getfly CRM hỗ trợ quản lý doanh nghiệp hiệu quả nhất

Phần mềm GetFly CRM hay còn gọi là phần mềm quản lý khách hàng, một chiến lược kinh doanh tập trung vào việc duy trì các mối quan hệ. Phần mềm này hỗ trợ đắc lực khi doanh nghiệp muốn xây dựng cơ sở dữ liệu với đầy đủ các thông tin bao gồm các sản phẩm kinh doanh, quy trình quản lý,…. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu các chức năng chính cũng như lợi ích mà phần mềm mang lại ngay sau đây.
Các chức năng cơ bản của phần mềm GetFly CRM chuẩn
Giá trị cốt lõi của GetFly CRM là hướng tới việc quản trị, duy trì các mối quan hệ với khách hàng. Phần mềm tập hợp các chức năng không giống nhau nhưng đều tập trung vào các chức năng cơ bản dưới đây:
Quản lý khách hàng
Phần mềm theo dõi các hoạt động chăm sóc khách hàng, tự động thực hiện các giao dịch với khách hàng thông qua các thiết bị di động, các chương trình marketing trực tuyến trên các mạng xã hội, SMS,….
Quản lý tiếp thị hiệu quả
Ngoài việc xác định đối tượng khách hàng tiềm năng và hỗ trợ bộ phận tiếp thị định hướng mục tiêu, phần mềm còn góp phần quản lý các chiến dịch marketing. Đưa ra list các đầu mối liên hệ nhằm chuẩn bị tốt nhất cho đội ngũ bán hàng có chiến lược tiếp thị tốt nhất.
Quản lý nhân viên kinh doanh
Đội ngũ nhân sự bán hàng sẽ được phần mềm CRM cung cấp tự động các thông tin của khách hàng để nhanh chóng xử lý các giao dịch phát sinh. Đồng thời còn củng cố niềm tin với khách hàng, xúc tiến mối quan hệ tốt đẹp giữa các công ty và đối tác phát triển bền vững.
Làm việc theo Teamwork
Một trong những tính năng khác của hệ thống Getfly CRM là hỗ trợ cộng tác viên bán hàng từ xa. Điều này được sử dụng bởi nhiều tài khoản từ các nhân viên có các địa điểm khác nhau. Hơn nữa thông tin của khách hàng cũng được chia sẻ qua lại nhằm rút gọn quy trình hoạt động.
Nhu cầu khách hàng được tối ưu
Chức năng tiếp theo của phần mềm này đó là hỗ trợ doanh nghiệp hình thành các mối quan cá nhân với khách hàng nhằm mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Nắm được nhu cầu khách hàng cần gì và không cần gì.
Đối tượng sử dụng
Ngày nay, nhu cầu triển khai các phần mềm Getfly CRM vào các hoạt động quản lý trong doanh nghiệp tăng cao. Nhưng không phải doanh nghiệp nào áp dụng đúng thời điểm và thành công. Dưới đây là các đối tượng có thể sử dụng nền tảng này đó là:
- Doanh nghiệp đang tìm kiếm các phần mềm quản lý bán hàng, hạn chế tối đa rò rỉ thông tin khi nhân viên nghỉ việc, không bị mất đi khách hàng tiềm năng.
- Doanh nghiệp cần kiểm soát, đánh giá chất lượng và khả năng thực hiện các công việc của từng nhân viên để phân quyền cụ thể và phù hợp.
- Doanh nghiệp muốn sở hữu công cụ đo lường để có thể thực hiện chiến lược marketing hiệu quả nhất.
- Doanh nghiệp không có khả năng chăm sóc toàn bộ khách hàng thường xuyên, có nhiều khách hàng bị bỏ quên từ đó hiệu quả kinh doanh không cao.
- Chủ doanh nghiệp không biết áp dụng các phần mềm công nghệ vào quản lý cũng có thể sử dụng Getfly CRM vào đơn vị của mình.
Phần mềm GetFly CRM có những lợi ích gì?
Trên thực tế hiện nay có hơn 90% các nước phát triển đã sử dụng CRM vào trong quản lý các hoạt động doanh nghiệp. Tuy nhiên, tại Việt Nam các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn đang băn khoăn khi quyết định đầu tư một phần mềm quản lý bởi họ cũng chưa nắm bắt được những lợi ích của Getfly CRM mang lại như sau:
Trước tiên, phần mềm này sẽ giúp thay đổi thói quen cũng như tư duy làm việc của đội ngũ nhân viên. Giups họ biết cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng tốt hơn, nâng cao năng suất và bắt kịp với nhu cầu của thị trường hiện nay.
Bên cạnh đó, mức chi phí đầu tư của phần mềm này cũng rất hợp lý. So với việc phải bỏ một khoản kinh phí lớn để thuê đội ngũ quản lý bán hàng, chi phí này có giá thành hợp lý. Đồng thời cách vận hàng chuyên nghiệp, tiện lợi và mang lại kết quả rõ rệt.
Phần mềm quản lý này còn giúp giữ chân các khách hàng cũ, làm họ hài lòng và có nhiều cơ hội tìm kiếm khách hàng mới bằng hiệu ứng lan truyền. Từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh tốt hơn, tăng doanh thu và lợi nhuận.
Sử dụng phần mềm CRM là một cuộc cách mạng mang tới phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiện đại hòa nhập với sự phát triển của toàn cầu. Hơn nữa, phần mềm này còn giúp nhân viên bán hàng biết được đâu là thời cơ, cơ hội để chốt đơn hàng thành công.
Như vậy, bài viết đã giúp bạn hiểu được những chức năng và lợi ích mà Getfly CRM mang lại cho doanh nghiệp. Mong rằng, bạn có thể tìm hiểu và mạnh dạn đầu tư để doanh nghiệp minh phát triển thịnh vượng hơn. Hoặc có nhu cầu được tư vấn và hỗ trợ về các phần mềm quản trị doanh nghiệp hãy liên hệ tới Sales Design theo hotline 0909 575 623.