Phần mềm CRM IPOS – Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động

Ứng dụng chăm sóc khách hàng CRM IPOS là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tự động, gia tăng doanh số từ khách hàng trung thành cho thương hiệu. Phần mềm này có độ ổn định cao, sử dụng được trên đa dạng các thiết bị. Do đó, CRM IPOS phù hợp với cả doanh nghiệp từ quy mô nhỏ, vừa cho tới lớn. Hãy cùng bài viết tìm hiểu chi tiết về ứng dụng này ngay sau đây.
Đơn vị phát triển
CRM IPOS được xây dựng và phát triển bởi IPOS.vn, đây là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các giải pháp phần mềm và phần cứng chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực quản lý. Đơn vị liên tục cập nhật công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, tăng doanh thu.
Một số tính tính năng nổi bật của CRM IPOS
Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp nhất là các nhà hàng quy mô lớn triển khai CRM IPOS. Bởi phần mềm này mang tới nhiều tính năng nổi bật giúp doanh nghiệp của bạn phát triển bền vững và tăng doanh thu nhanh chóng lại không mất nhiều nhân sự, thời gian.
Thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp
Nhằm thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp nhiều hơn, trung thành với các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Phần mềm tích hợp nhiều tính năng để có thể liên kết với khách hàng nhiều hơn thông qua các hình thức dưới đây:
- Tích hợp phần mềm bán hàng IPOS và mạng xã hội zalo, Facebook,…..
- Phần mềm có thể thu thập và lưu trữ thông tin thành viên như mã thành viên, ngày sinh, tên,….. Điều này sẽ giúp việc chăm sóc khách hàng thuận lợi hơn.
- Thường xuyên cập nhật các phản hồi của khách hàng, theo dõi hành vi để đưa ra các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Chăm sóc khách hàng tự động
Phần mềm còn tự động tương tác và chăm sóc khách hàng mà không cần phải nhân viên làm việc thực hiện. Theo đó, khách hàng sẽ được chăm sóc tự động thông qua:
- Tương tác với từng khách hàng hoặc các nhóm đối tượng, tùy vào từng nhu cầu mà có sự quan tâm khác nhau, mang tới sự hài lòng tuyệt đối.
- Tương tác thông qua tự động nhắn tin qua Zalo, Facebook khi nhận thấy khách hàng đã đăng ký hoặc tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tự động gửi lời chúc mừng sinh nhật kèm với các quà tặng hấp dẫn thể hiện lời tri ân tới khách hàng. Khách hàng sẽ nhớ tới bạn nhiều hơn, trung thành hơn và lôi kéo nhiều khách hàng mới đến với doanh nghiệp của bạn.
Gia tăng đơn hàng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp
Phần mềm CRM IPOS còn giúp tăng doanh thu từ các đơn hàng online bằng việc:
- Đồng bộ thực đơn nhà hàng từ hệ thống IPOS lên Zalo, Facebook sẽ giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm của bạn nhiều hơn.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giao hàng online an toàn và miễn phí.
- Kết nối với hệ thống giao vận Ahamove, nhận đơn online và xác nhận vận chuyển ngay trên IPOS nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Lưu trữ liệu khách hàng tự động
Báo cáo tự động về các dữ liệu khách hàng để nắm bắt được nhu cầu từ đó thay đổi để bắt kịp với xu hướng thông qua các hoạt động dưới đây:
- Báo cáo doanh thu từ thành viên để khuyến khích thi đua.
- Báo cáo biến động và phản hồi khách hàng để điều chỉnh cho phù hợp.
- Thể hiện bức tranh khách hàng cần gì, muốn gì và không cần gì từ đó loại bỏ và bổ sung.
- Thống kê kết quả các chương trình chăm sóc khách hàng để tổng kết lại đã làm được gì và chưa làm được gì từ đó khắc phục và phát huy.
Lợi ích của CRM IOPS mang lại
Không ngẫu nhiên, nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn lại triển khai CRM IPOS vào trong hoạt động quản lý. Dưới đây là những lợi ích thiết thực mà phần mềm mang lại người dùng nên biết:
- Giao diện dễ dàng sử dụng, thao tác nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian bán hàng để nhân sự làm việc khác.
- Tất cả các chương trình giảm giá khuyến mãi được thiết lập và quản lý ngay trên phần mềm tự động, giúp việc quản lý được dễ dàng hơn.
- Hệ thống báo cáo quản trị đầy đủ, từ đó chủ đầu tư có thể kiểm soát được doanh thu, giảm thiểu thất thoát.
- Đa dạng các phương thức thanh toán đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
- Các chính sách hội viên, xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết, tích điểm đổi quà hấp dẫn.
- Hệ thống phân quyền cho nhân viên đảm bảo làm việc đúng năng lực, trình độ, không lạm quyền và không đùn đẩy trách nhiệm.
Trên đây là toàn bộ những thông tin về phần mềm CRM IPOS mà bạn đọc nên nắm rõ. Đây là một ứng dụng tiện ích mà bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức nào cũng nên triển khai để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Nếu có nhu cầu được tư vấn và hỗ trợ về cung ứng các phần mềm quản lý hãy đến với Sales Design.