• Giới thiệu
  • Tư vấn kinh doanh
    • Đồng hành cùng doanh nghiệp
    • Nâng tầm doanh nghiệp SMEs
    • Xây dựng phòng kinh doanh
    • Xây dựng phòng Marketing
    • Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng
    • Cung ứng đội Sales
    • CTV-Marketing Tư Vấn
  • Đào tạo kinh doanh
    • Phòng kinh doanh chuẩn
    • Quản lý kinh doanh chuẩn
    • Tăng hiệu suất Sales x3
    • Sales.Con đường đào vàng
    • Sales. Khung năng lực chuẩn
    • Báo giá – Elearning-b2bskill
    • Sales.Bộ máy bán hàng
    • Quản lý chuyên nghiệp
    • Sales Trainer – Sales Coach
    • Phòng Marketing chuẩn
    • Đào tạo ngắn hạn
    • CTV-Martketing Đào Tạo
  • Triển khai CRM
  • Blog
    • Sales B2B- Đọc vị khách hàng
    • Sales B2B- Kỹ năng đặt câu hỏi
    • Sales B2B- Đàm phán bán hàng
    • Sales B2B- Kỹ năng chốt Sale
    • Phòng kinh doanh
    • Quản trị CRM
  • Liên hệ
Sales Design
  • Giới thiệu
  • Tư vấn kinh doanh
    • Đồng hành cùng doanh nghiệp
    • Nâng tầm doanh nghiệp SMEs
    • Xây dựng phòng kinh doanh
    • Xây dựng phòng Marketing
    • Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng
    • Cung ứng đội Sales
    • CTV-Marketing Tư Vấn
  • Đào tạo kinh doanh
    • Phòng kinh doanh chuẩn
    • Quản lý kinh doanh chuẩn
    • Tăng hiệu suất Sales x3
    • Sales.Con đường đào vàng
    • Sales. Khung năng lực chuẩn
    • Báo giá – Elearning-b2bskill
    • Sales.Bộ máy bán hàng
    • Quản lý chuyên nghiệp
    • Sales Trainer – Sales Coach
    • Phòng Marketing chuẩn
    • Đào tạo ngắn hạn
    • CTV-Martketing Đào Tạo
  • Triển khai CRM
  • Blog
    • Sales B2B- Đọc vị khách hàng
    • Sales B2B- Kỹ năng đặt câu hỏi
    • Sales B2B- Đàm phán bán hàng
    • Sales B2B- Kỹ năng chốt Sale
    • Phòng kinh doanh
    • Quản trị CRM
  • Liên hệ

CRM

Trang chủ Blog CRM CRM IPOS

Phần mềm CRM IPOS – Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động

  • Posted by Brian Pham
  • Categories CRM
  • Date 23/02/2022
  • Comments 0 comment
Phần mềm CRM IPOS – Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động

Ứng dụng chăm sóc khách hàng CRM IPOS là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tự động, gia tăng doanh số từ khách hàng trung thành cho thương hiệu. Phần mềm này có độ ổn định cao, sử dụng được trên đa dạng các thiết bị. Do đó, CRM IPOS phù hợp với cả doanh nghiệp từ quy mô nhỏ, vừa cho tới lớn. Hãy cùng bài viết tìm hiểu chi tiết về ứng dụng này ngay sau đây.

Đơn vị phát triển

CRM IPOS được xây dựng và phát triển bởi IPOS.vn, đây là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các giải pháp phần mềm và phần cứng chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực quản lý. Đơn vị liên tục cập nhật công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, tăng doanh thu.

Một số tính tính năng nổi bật của CRM IPOS

Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp nhất là các nhà hàng quy mô lớn triển khai CRM IPOS. Bởi phần mềm này mang tới nhiều tính năng nổi bật giúp doanh nghiệp của bạn phát triển bền vững và tăng doanh thu nhanh chóng lại không mất nhiều nhân sự, thời gian.

Thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp

Nhằm thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp nhiều hơn, trung thành với các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Phần mềm tích hợp nhiều tính năng để có thể liên kết với khách hàng nhiều hơn thông qua các hình thức dưới đây:

  • Tích hợp phần mềm bán hàng IPOS và mạng xã hội zalo, Facebook,…..
  • Phần mềm có thể thu thập và lưu trữ thông tin thành viên như mã thành viên, ngày sinh, tên,….. Điều này sẽ giúp việc chăm sóc khách hàng thuận lợi hơn.
  • Thường xuyên cập nhật các phản hồi của khách hàng, theo dõi hành vi để đưa ra các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Chăm sóc khách hàng tự động

Phần mềm còn tự động tương tác và chăm sóc khách hàng mà không cần phải nhân viên làm việc thực hiện. Theo đó, khách hàng sẽ được chăm sóc tự động thông qua:

  • Tương tác với từng khách hàng hoặc các nhóm đối tượng, tùy vào từng nhu cầu mà có sự quan tâm khác nhau, mang tới sự hài lòng tuyệt đối.
  • Tương tác thông qua tự động nhắn tin qua Zalo, Facebook khi nhận thấy khách hàng đã đăng ký hoặc tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Tự động gửi lời chúc mừng sinh nhật kèm với các quà tặng hấp dẫn thể hiện lời tri ân tới khách hàng. Khách hàng sẽ nhớ tới bạn nhiều hơn, trung thành hơn và lôi kéo nhiều khách hàng mới đến với doanh nghiệp của bạn.

Gia tăng đơn hàng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Phần mềm CRM IPOS còn giúp tăng doanh thu từ các đơn hàng online bằng việc:

  • Đồng bộ thực đơn nhà hàng từ hệ thống IPOS lên Zalo, Facebook sẽ giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm của bạn nhiều hơn.
  • Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giao hàng online an toàn và miễn phí.
  • Kết nối với hệ thống giao vận Ahamove, nhận đơn online và xác nhận vận chuyển ngay trên IPOS nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Lưu trữ liệu khách hàng tự động

Báo cáo tự động về các dữ liệu khách hàng để nắm bắt được nhu cầu từ đó thay đổi để bắt kịp với xu hướng thông qua các hoạt động dưới đây:

  • Báo cáo doanh thu từ thành viên để khuyến khích thi đua.
  • Báo cáo biến động và phản hồi khách hàng để điều chỉnh cho phù hợp.
  • Thể hiện bức tranh khách hàng cần gì, muốn gì và không cần gì từ đó loại bỏ và bổ sung.
  • Thống kê kết quả các chương trình chăm sóc khách hàng để tổng kết lại đã làm được gì và chưa làm được gì từ đó khắc phục và phát huy.

Lợi ích của CRM IOPS mang lại

Không ngẫu nhiên, nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn lại triển khai CRM IPOS vào trong hoạt động quản lý. Dưới đây là những lợi ích thiết thực mà phần mềm mang lại người dùng nên biết:

  • Giao diện dễ dàng sử dụng, thao tác nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian bán hàng để nhân sự làm việc khác.
  • Tất cả các chương trình giảm giá khuyến mãi được thiết lập và quản lý ngay trên phần mềm tự động, giúp việc quản lý được dễ dàng hơn.
  • Hệ thống báo cáo quản trị đầy đủ, từ đó chủ đầu tư có thể kiểm soát được doanh thu, giảm thiểu thất thoát.
  • Đa dạng các phương thức thanh toán đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Các chính sách hội viên, xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết, tích điểm đổi quà hấp dẫn.
  • Hệ thống phân quyền cho nhân viên đảm bảo làm việc đúng năng lực, trình độ, không lạm quyền và không đùn đẩy trách nhiệm.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về phần mềm CRM IPOS mà bạn đọc nên nắm rõ. Đây là một ứng dụng tiện ích mà bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức nào cũng nên triển khai để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Nếu có nhu cầu được tư vấn và hỗ trợ về cung ứng các phần mềm quản lý hãy đến với Sales Design.

Hình đại diện của người dùng
Brian Pham

Previous post

Phần mềm CRMViet nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
23/02/2022

Next post

Phần mềm Getfly CRM hỗ trợ quản lý doanh nghiệp hiệu quả nhất
24/02/2022

You may also like

Những lý do từ chối mua hàng phổ biến của khách hàng
8 Lý Do Từ Chối Mua Hàng Phổ Biến Của Khách Hàng
22 Tháng Tư, 2024
BUYERS 1
Bí Mật Giữ Chân Khách Hàng “Cốt Cánh” – Relation Buyer Trong Ngành Bán Hàng B2B
17 Tháng Tư, 2024
Mô hình bán hàng CAPC, chìa khoá chinh phục khách hàng
Mô hình bán hàng CAPC: Chìa khóa chinh phục khách hàng
16 Tháng Tư, 2024

Leave A Reply Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hành trình khách hàng

CRM LÀ GÌ? PHẦN MỀM CRM GIẢI PHÁP CRM
Banner tư vấn triển khai CRM
Logo Footer SalesDesign

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Quý Phạm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Điện thoại: (+84) 909 575 623

Tổng đài: (+84) 909 575 623

Email:  salesdesign.vn@gmail.com

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6, 8h30 - 17h30

Văn phòng đại diện: 124, đường số 6, KDC CityLand Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    © 2021 SalesDesign. All rights reserved.

    DMCA.com Protection Status
    0909575623
    0909575623