• Giới thiệu
  • Tư vấn kinh doanh
    • Đồng hành cùng doanh nghiệp
    • Nâng tầm doanh nghiệp SMEs
    • Xây dựng phòng kinh doanh
    • Xây dựng phòng Marketing
    • Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng
    • Cung ứng đội Sales
    • CTV-Marketing Tư Vấn
  • Đào tạo kinh doanh
    • Phòng kinh doanh chuẩn
    • Quản lý kinh doanh chuẩn
    • Tăng hiệu suất Sales x3
    • Sales.Con đường đào vàng
    • Sales. Khung năng lực chuẩn
    • Báo giá – Elearning-b2bskill
    • Sales.Bộ máy bán hàng
    • Quản lý chuyên nghiệp
    • Sales Trainer – Sales Coach
    • Phòng Marketing chuẩn
    • Đào tạo ngắn hạn
    • CTV-Martketing Đào Tạo
  • Triển khai CRM
  • Blog
    • Sales B2B- Đọc vị khách hàng
    • Sales B2B- Kỹ năng đặt câu hỏi
    • Sales B2B- Đàm phán bán hàng
    • Sales B2B- Kỹ năng chốt Sale
    • Phòng kinh doanh
    • Quản trị CRM
  • Liên hệ
Sales Design
  • Giới thiệu
  • Tư vấn kinh doanh
    • Đồng hành cùng doanh nghiệp
    • Nâng tầm doanh nghiệp SMEs
    • Xây dựng phòng kinh doanh
    • Xây dựng phòng Marketing
    • Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng
    • Cung ứng đội Sales
    • CTV-Marketing Tư Vấn
  • Đào tạo kinh doanh
    • Phòng kinh doanh chuẩn
    • Quản lý kinh doanh chuẩn
    • Tăng hiệu suất Sales x3
    • Sales.Con đường đào vàng
    • Sales. Khung năng lực chuẩn
    • Báo giá – Elearning-b2bskill
    • Sales.Bộ máy bán hàng
    • Quản lý chuyên nghiệp
    • Sales Trainer – Sales Coach
    • Phòng Marketing chuẩn
    • Đào tạo ngắn hạn
    • CTV-Martketing Đào Tạo
  • Triển khai CRM
  • Blog
    • Sales B2B- Đọc vị khách hàng
    • Sales B2B- Kỹ năng đặt câu hỏi
    • Sales B2B- Đàm phán bán hàng
    • Sales B2B- Kỹ năng chốt Sale
    • Phòng kinh doanh
    • Quản trị CRM
  • Liên hệ

CRM

Trang chủ Blog CRM Bitrix24 CRM

Bitrix24 là gì? Những tính năng nổi bật của Bitrix24 CRM

  • Posted by Brian Pham
  • Categories CRM
  • Date 25/02/2022
  • Comments 0 comment
Bitrix24 là gì? Những tính năng nổi bật của Bitrix24 CRM

Bitrix24 là một hệ thống CRM được sử dụng hoàn toàn miễn phí lớn nhất hiện nay với số lượng người dùng không giới hạn. Mọi kế hoạch thanh toán tại đây đều là ‘cố định’ và không tính theo đầu người. Vậy Bitrix24 CRM sở hữu những tính năng nổi bật gì? Hãy cùng Sales Design đi tìm lời giải ngay dưới bài viết sau đây nhé!

Bitrix24 là gì?

Bitrix24 là một hệ thống CRM được xây dựng và phát triển hoàn toàn miễn phí với tính năng quản lý khách hàng, tự động hóa marketing. Đặc biệt, phần mềm này còn là công cụ bán hàng tuyệt vời. Hệ thống này hiện đang được hơn 5 triệu công ty trên toàn thế giới tin dùng.

Hiện nay, Bitrix24 CRM cung cấp cho người dùng với 2 phiên bản là: phiên bản Tự lưu trữ (khách hàng có thể tùy chỉnh, không bị giới hạn quyền) và phiên bản lưu trữ điện toán đám mây (người dùng có thể sử dụng miễn phí hoặc trả phí để được trải nghiệm nhiều tính năng hơn). Các phiên bản đều được tích hợp trên nền tảng iOS và Android.

Tính năng của CRM Bitrix24

Bitrix24 crm tạo ra một cơ sở liên lạc, sự tương tác và lịch sử của liên hệ sẽ được quản lý và lưu trữ. Tất cả các sự kiện mới bao gồm cuộc gọi, tin nhắn, cuộc họp,..được kết nối nhằm tạo ra sự liên kết thông tin và quản lý được chặt chẽ.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chỉnh các tính năng theo nhu cầu nếu sử dụng phiên bản sở hữu  mã nguồn phát triển (code). Một số tính năng nổi bật của Bitrix24 là:

Quản lý tương tác

CRM chứa các công cụ hỗ trợ người dùng tạo báo cáo, nhập/xuất danh bạ. Đồng thời, phần mềm này còn có thể phân tích và phân loại các đầu mối khách hàng dựa theo các trạng thái do công ty thiết lập một cách vô cùng chính xác.

Các contact khách hàng sẽ được phân chia cho những người phụ trách thích hợp. Sau đó, hệ thống cho phép người dùng phân quyền truy cập thông minh để phân chia đầu mối cũng như thực hiện một số task công việc cần thiết.

Giao diện CRM Bitrix24 khá thân thiện và trực quan với luồng hoạt động mới nhất gồm: ghi chú, email, nhiệm vụ, cuộc họp và cuộc gọi điện thoại. Đặc biệt, Bitrix24 còn cho phép bạn quyết định xem nên lưu trữ dữ liệu trên cloud hay trên máy chủ.

Báo cáo Giao dịch

Báo cáo giao dịch bán hàng nhằm cung cấp thông tin ngay lập tức về tất cả giao dịch đang diễn ra cùng các giai đoạn tương ứng. Những giai đoạn này có thể được thêm dễ dàng và mỗi giai đoạn sẽ xuất hiện trong một dòng riêng biệt với màu sắc khác nhau.

Độ dài của đường sẽ tương ứng với tổng số giao dịch ở giai đoạn đó và một bảng giá trị số được hiển thị bên dưới kênh. Quan trọng hơn, Bitrix24 CRM cho phép người dùng tạo ra các trạng thái không giới hạn và có thể dễ dàng xây dựng nhiều kênh bán hàng với đa dạng dòng sản phẩm khác nhau.

Quản lý Báo giá

Đây là tính năng cho phép người dùng tự tạo và quản lý các loại báo giá trong bán hàng bao gồm:

  • Tùy chỉnh các trường, trạng thái của hóa đơn.
  • Thêm các mục từ phần danh mục sản phẩm hoặc thủ công.
  • Thêm thông tin Thuế hoặc giảm giá linh hoạt.
  • Chuyển đổi báo giá sang hóa đơn trong CRM.
  • In hoặc gửi báo giá qua thư điện tử email tới khách hàng.

Tạo hóa đơn bên trong CRM

Bitrix24 cho phép người dùng tạo các hóa đơn cá nhân hóa ngay lập tức. Dữ liệu khách hàng từ phần mềm sẽ được tự động chèn vào hóa đơn, bạn chỉ cần chọn Liên hệ hoặc Khách hàng tiềm năng phù hợp là được.

Các sản phẩm và dịch vụ sẽ được tích hợp trong hóa đơn và người dùng có thể chọn từ các mục hiện có hoặc tạo thêm các sản phẩm cũng như dịch vụ mới. Khi hoàn tất, bạn có thể gửi hóa đơn trực tiếp từ CRM đến địa chỉ email của khách hàng. Đồng thời, người dùng dễ dàng lưu hóa đơn dưới dạng tệp PDF hoặc in ra trực tiếp từ trình duyệt web.

Ưu điểm mà Bitrix24 mang lại

Không phải ngẫu nhiên mà Bitrix24 CRM lại được nhiều doanh nghiệp tin dùng và lựa chọn như vậy. Bên cạnh việc xây dựng và phát triển tính năng quản lý khách hàng, tự động hóa marketing, thì phần mềm này còn là công cụ bán hàng vô cùng tuyệt vời.

Ưu điểm

Qua quá trình triển khai với nhiều quy trình tự động hóa, phần mềm này không chỉ mang đến người dùng đa dạng các tính năng hữu ích mà còn rất nhiều ưu điểm khác như:

  • Sở hữu nhiều tính năng nổi bật hơn hẳn các CRM khác, không ít người dùng  vẫn chưa khai thác hết tất cả tính nãng của Bitrix.
  • Automation chạy mượt và khá nhanh.
  • Giá thành rẻ, thậm chí một số gói free không giới hạn USER và Contact (chỉ giới hạn một vài tính năng).
  • Giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác với người dùng làm công việc: Kế toán, chăm sóc khách hàng, quản lý,…
  • Không nặng về kỹ thuật như một số phần mềm CRM khác.
  • Không chỉ dành cho marketing, phần mềm này còn có thể liên kết với các phòng ban khác.

Ví dụ: Khách hàng đặt đơn  -> Tạo công việc check chuyển khoản và gửi đến nhóm Chăm sóc khách hàng -> Nhóm CSKH hoàn thành công việc -> Deal đó sẽ tự động chuyển sang trang thái hoàn thành.

  • Số lượng email gửi đi lớn và người dùng không cần mua thêm SMTP. Gói lớn nhất có thể gửi tới 1.000.0000 email mỗi tháng mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều CRM khác.
  • Khả năng phân quyền cho các user khá đầy đủ và chi tiết. Có thể nói Bitrix là  chi tiết nhất trong tất cả phần mềm của CRM.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì Bitrix24 vẫn còn những hạn chế nhất định đó là:

  • Tốc độ load đôi lúc khá nặng: Tuy khả năng xử lý automation của phần mềm này được đánh giá là nhanh và chính xác. Thế nhưng, vì sở hữu nhiều tính năng nên trong quá trình sử dụng sẽ đôi lúc bị lag thậm chí load không ra.
  • Phần Lead chỉ có 1 phễu duy nhất. Mặc dù, có thể tạo ra nhiều cột để setup nhưng khi có thêm một thao tác (ví dụ điền Form) thõa mãn nào đó ở cột khác thì khách hàng đó sẽ được chuyển qua cột khác và bị hủy bỏ tất cả automation cũ trước đó.
  • Tùy vào nhu cầu sử dụng mà đôi khi cách dùng Lead này rất phù hợp với bạn nhưng lại không thích hợp với người khác.
  • Vì giao diện CRM Deal ở dạng chính là Pipe Line và cũng có Flow Design như các CRM khác. Tuy nhiên Flow Design vẫn còn nhiều hạn chế.
  • Không có sẵn API đơn giản cho người dùng, tài liệu hướng dẫn dạng code PHP khó đọc khó hiểu. Nếu muốn hiểu bạn phải làm riêng 1 bộ API mới để khai thác sâu hơn.
  • Hiện tại, ở  Việt Nam còn khá ít tài liệu cũng như nội dung hướng dẫn dùng cụ thể.

Bitrix24 CRM thật sự là một hệ thống quản lý vô cùng hữu ích mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng, qua những thông tin chia sẻ trên đây, người dùng sẽ vận dụng một cách dễ dàng và hiệu quả các tính năng trên hệ thống này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Sales Design qua hotline: 090.957.5623 để biết thêm nhiều thông tin liên quan đến hệ thống hóa và thiết kế nền tảng kinh doanh. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất.

Hình đại diện của người dùng
Brian Pham

Previous post

Zoho CRM và những tiện ích của phần mềm cho doanh nghiệp
25/02/2022

Next post

Giới thiệu về AMIS CRM và các tính năng của phần mềm này
25/02/2022

You may also like

Những lý do từ chối mua hàng phổ biến của khách hàng
8 Lý Do Từ Chối Mua Hàng Phổ Biến Của Khách Hàng
22 Tháng Tư, 2024
BUYERS 1
Bí Mật Giữ Chân Khách Hàng “Cốt Cánh” – Relation Buyer Trong Ngành Bán Hàng B2B
17 Tháng Tư, 2024
Mô hình bán hàng CAPC, chìa khoá chinh phục khách hàng
Mô hình bán hàng CAPC: Chìa khóa chinh phục khách hàng
16 Tháng Tư, 2024

Leave A Reply Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hành trình khách hàng

CRM LÀ GÌ? PHẦN MỀM CRM GIẢI PHÁP CRM
Banner tư vấn triển khai CRM
Logo Footer SalesDesign

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Quý Phạm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Điện thoại: (+84) 909 575 623

Tổng đài: (+84) 909 575 623

Email:  salesdesign.vn@gmail.com

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6, 8h30 - 17h30

Văn phòng đại diện: 124, đường số 6, KDC CityLand Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    © 2021 SalesDesign. All rights reserved.

    DMCA.com Protection Status
    0909575623
    0909575623