• Giới thiệu
  • Tư vấn kinh doanh
    • Đồng hành cùng doanh nghiệp
    • Nâng tầm doanh nghiệp SMEs
    • Xây dựng phòng kinh doanh
    • Xây dựng phòng Marketing
    • Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng
    • Cung ứng đội Sales
    • CTV-Marketing Tư Vấn
  • Đào tạo kinh doanh
    • Phòng kinh doanh chuẩn
    • Quản lý kinh doanh chuẩn
    • Tăng hiệu suất Sales x3
    • Sales.Con đường đào vàng
    • Sales. Khung năng lực chuẩn
    • Báo giá – Elearning-b2bskill
    • Sales.Bộ máy bán hàng
    • Quản lý chuyên nghiệp
    • Sales Trainer – Sales Coach
    • Phòng Marketing chuẩn
    • Đào tạo ngắn hạn
    • CTV-Martketing Đào Tạo
  • Triển khai CRM
  • Blog
    • Sales B2B- Đọc vị khách hàng
    • Sales B2B- Kỹ năng đặt câu hỏi
    • Sales B2B- Đàm phán bán hàng
    • Sales B2B- Kỹ năng chốt Sale
    • Phòng kinh doanh
    • Quản trị CRM
  • Liên hệ
Sales Design
  • Giới thiệu
  • Tư vấn kinh doanh
    • Đồng hành cùng doanh nghiệp
    • Nâng tầm doanh nghiệp SMEs
    • Xây dựng phòng kinh doanh
    • Xây dựng phòng Marketing
    • Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng
    • Cung ứng đội Sales
    • CTV-Marketing Tư Vấn
  • Đào tạo kinh doanh
    • Phòng kinh doanh chuẩn
    • Quản lý kinh doanh chuẩn
    • Tăng hiệu suất Sales x3
    • Sales.Con đường đào vàng
    • Sales. Khung năng lực chuẩn
    • Báo giá – Elearning-b2bskill
    • Sales.Bộ máy bán hàng
    • Quản lý chuyên nghiệp
    • Sales Trainer – Sales Coach
    • Phòng Marketing chuẩn
    • Đào tạo ngắn hạn
    • CTV-Martketing Đào Tạo
  • Triển khai CRM
  • Blog
    • Sales B2B- Đọc vị khách hàng
    • Sales B2B- Kỹ năng đặt câu hỏi
    • Sales B2B- Đàm phán bán hàng
    • Sales B2B- Kỹ năng chốt Sale
    • Phòng kinh doanh
    • Quản trị CRM
  • Liên hệ

Kiến thức

Trang chủ Blog Kiến thức KỸ NĂNG ĐẶT CÂU HỎI “GÃI ĐÚNG CHỖ NGỨA” CỦA KHÁCH HÀNG, BÍ KÍP VƯỢT CHỈ TIÊU KPI 2024.

KỸ NĂNG ĐẶT CÂU HỎI “GÃI ĐÚNG CHỖ NGỨA” CỦA KHÁCH HÀNG, BÍ KÍP VƯỢT CHỈ TIÊU KPI 2024.

  • Posted by Pham Thi Que Chi
  • Categories Kiến thức, Sales B2B- Kỹ năng đặt câu hỏi
  • Date 11/03/2024
  • Comments 0 comment

Bí Mật Vàng Chinh Phục Khách Hàng: Kỹ Năng Đặt Câu Hỏi Trong Bán Hàng

1. Mở Khóa Cánh Cửa Thành Công: Khơi Gợi Nhu Cầu Khách Hàng

Bạn đang loay hoay tìm cách tiếp cận khách hàng tiềm năng? Bí kíp vàng chính là kỹ năng đặt câu hỏi – chìa khóa vạn năng giúp bạn mở khóa cánh cửa thành công trong bán hàng.

Kỹ năng đặt câu hỏi, nắm bắt tâm lý khách hàng.

2. Vén Màn Bí Mật Của Kỹ Năng Đặt Câu Hỏi

Kỹ năng đặt câu hỏi là nghệ thuật dẫn dắt khách hàng chia sẻ mong muốn, vấn đề và nhu cầu một cách tự nhiên. Nhờ những câu hỏi khéo léo, bạn sẽ:

* Hiểu thấu tâm lý, hành vi và nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng.

* Giới thiệu giải pháp phù hợp nhất, đáp ứng chính xác mong muốn của họ.

* Tạo dựng mối quan hệ tin tưởng và thiện cảm với khách hàng.

* Dẫn dắt khách hàng đến quyết định mua hàng một cách tự nguyện.

2.1. Thắp sáng nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng

Bằng cách đặt những câu hỏi mở, bạn khơi gợi sự chia sẻ và khám phá những nhu cầu mà bản thân khách hàng cũng chưa nhận thức được. Ví dụ:

* “Anh/chị có thể chia sẻ thêm về những khó khăn mà anh/chị đang gặp phải trong việc…?”

* “Điều gì khiến anh/chị quan tâm nhất khi lựa chọn sản phẩm/dịch vụ…?”

* “Nếu có thể giải quyết hoàn toàn vấn đề này, điều gì sẽ xảy ra với anh/chị?”

2.2. Bứt phá doanh thu với SPIN Selling

SPIN Selling là phương pháp bán hàng hiệu quả dựa trên 4 loại câu hỏi:

* Situation (Tình huống): Xác định tình trạng hiện tại và những thách thức mà khách hàng đang gặp phải.

* Problem (Vấn đề): Khám phá những vấn đề tiềm ẩn và tác động của chúng.

* Implication (Hậu quả): Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giải quyết vấn đề.

* Need-payoff (Nhu cầu & Lợi ích): Giới thiệu giải pháp phù hợp và lợi ích mà khách hàng nhận được.

3. Nâng Tầm Kỹ Năng Bán Hàng Của Bạn

Mô hình SPIN Spelling.

3.1. Bứt Phá Doanh Thu Với Khóa Học Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Tham gia khóa học bán hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ được trang bị:

* Kỹ năng đặt câu hỏi hiệu quả theo từng giai đoạn của quy trình bán hàng.

* Bí quyết khơi gợi nhu cầu tiềm ẩn và dẫn dắt khách hàng đến quyết định mua hàng.

* Phương pháp SPIN Selling và các kỹ năng bán hàng tiên tiến khác.

* Kinh nghiệm thực tế từ những chuyên gia bán hàng hàng đầu.

3.2. Nâng Cao Kỹ Năng Bán Hàng Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa

Với doanh nghiệp nhỏ và vừa, việc trang bị kỹ năng bán hàng hiệu quả cho đội ngũ nhân viên là vô cùng quan trọng. Khóa học bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp:

* Tăng doanh thu và lợi nhuận.

* Mở rộng thị trường và thu hút khách hàng tiềm năng.

* Nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

* Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả.

4. Cơ hội không dành cho quá nhiều người : 

Hãy biến kỹ năng đặt câu hỏi thành chìa khóa vàng giúp bạn mở ra cánh cửa thành công không chỉ trong lĩnh vực bán hàng mà còn để đọc vị được tâm trí của khách hàng !

Tại sao bạn nên tham gia khóa học về Kỹ năng đặt câu hỏi ( Khoá học bán hàng B2B) này?

  • Nâng tầm kỹ năng: Khóa học cung cấp cho bạn bộ kỹ năng đặt câu hỏi hiệu quả theo từng giai đoạn của quy trình bán hàng.
  • Bí quyết thành công: Khám phá bí quyết khơi gợi nhu cầu tiềm ẩn và dẫn dắt khách hàng đến quyết định mua hàng một cách tự nguyện.
  • Phương pháp tiên tiến: Nắm vững phương pháp SPIN Selling và các kỹ năng bán hàng tiên tiến khác.
  • Kinh nghiệm thực tế: Học hỏi từ kinh nghiệm của những chuyên gia bán hàng hàng đầu.
  • Lợi ích thiết thực: Nâng cao hiệu quả bán hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận cho bạn và doanh nghiệp.

Hành động ngay để:

  • Mở ra cánh cửa thành công: Nâng cao năng lực cạnh tranh và đánh bật đối thủ trong thị trường đầy cạnh tranh.
  • Vượt chỉ tiêu KPI : Tăng trưởng doanh thu vượt bậc và đạt được mục tiêu kinh doanh.
  • Xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp: Nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên, tạo dựng lực lượng bán hàng hùng mạnh.

Hãy đăng ký khóa học bán hàng chuyên nghiệp ngay hôm nay và mở ra hành trình bứt phá doanh thu của bạn! Đừng chần chừ! Số lượng học viên có hạn. Hãy nắm bắt thành công của bạn tại đây…..

Tag:KPI, kỹ năng đặt câu hỏi

Hình đại diện của người dùng
Pham Thi Que Chi

Previous post

Phòng kinh doanh: Khái niệm, Chức năng, Nhiệm vụ và Cơ cấu tổ chức
11/03/2024

Next post

B2B- BÍ QUYẾT CHINH PHỤC TÌNH CẢM VÀ TÂM LÝ CỦA KHÁCH HÀNG, CHỐT SALE KHÔNG CÒN LÀ VIỆC QUÁ KHÓ.
13/03/2024

You may also like

Nghệ thuật đàm phán trong kinh doanh
Nghệ Thuật Đàm Phán: Bí Quyết Đạt Được Thỏa Thuận
26 Tháng Tư, 2024
Phương pháp đàm phán trong kinh doanh B2B
Phương Pháp Đàm Phán Chinh Phục Mọi Khách Hàng B2B
26 Tháng Tư, 2024
Mô hình đàm phán Harvard trong bán hàng B2B
Áp Dụng Mô Hình Đàm Phán Harvard Trong Bán Hàng B2B
25 Tháng Tư, 2024

Leave A Reply Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới

  • Nghệ Thuật Đàm Phán: Bí Quyết Đạt Được Thỏa Thuận
  • Phương Pháp Đàm Phán Chinh Phục Mọi Khách Hàng B2B
  • Áp Dụng Mô Hình Đàm Phán Harvard Trong Bán Hàng B2B
  • Quy trình đàm phán chuyên nghiệp trong kinh doanh B2B
  • 5 Nguyên Tắc Vàng Giúp Bạn Đàm Phán Ngày Càng Thành Công
Logo Footer SalesDesign

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Quý Phạm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Điện thoại: (+84) 909 575 623

Tổng đài: (+84) 909 575 623

Email:  salesdesign.vn@gmail.com

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6, 8h30 - 17h30

Văn phòng đại diện: 124, đường số 6, KDC CityLand Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    © 2021 SalesDesign. All rights reserved.

    DMCA.com Protection Status
    0909575623
    0909575623