[ONLINE ZOOM] NGHỆ THUẬT ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG

🤵 Khách hàng tỏ ra rất hứng thú với sản phẩm của bạn nhưng đến phút cuối lại đổi ý không muốn mua nữa?
🤵 Bạn đã “khoe” sạch các ưu điểm vượt trội của sản phẩm theo đúng lý thuyết ngành sales nhưng khách hàng vẫn không hề bị hấp dẫn?
🤵 Lượng khách bạn gặp nhiều như “lá rụng mùa thu” nhưng doanh số thì như “lá héo”?
🤵 Bạn hoang mang vì không biết mình làm sai ở đâu?
ÔI BẠN SALES MÌNH ƠI, bạn như vậy là do bạn không THẤU HIỂU được tâm lý khách hàng đấy!
👉 Bạn cần bán thứ khách hàng cần, chứ không phải thứ bạn thấy thích.
👉 Đôi khi họ mua hàng vì họ có thiện cảm với bạn, chứ không phải vì họ thật sự thích sản phẩm.
“Họ đụng là mình phải chạm, họ cảm thì mình phải xúc”.
👉 Bạn cần phải tác động đến khách hàng đúng chỗ, đúng lúc, chứ “đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về” – chỉ thu hút được giai đoạn đầu mà đến lúc cần chốt sale thì khách “im thin thít và lặn mất tăm”
Nhưng bạn không có máy đọc suy nghĩ của Doraemon, làm sao biết được khách hàng nghĩ gì?

✍️ Không sao, Sales Design chúng tôi tuy không có máy đọc suy nghĩ nhưng chúng tôi có BÍ QUYÊT ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG – HỌC MỘT LẦN, ĐỌC VỊ MÃI MÃI!
✍️ Chúng tôi không bán giày nhưng sẽ giúp bạn “đi guốc trong bụng” mọi khách hàng!

Chỉ cần một khóa học, bạn có thể:
▶ Nắm tâm lý khách hàng từ A – Z từ lần gặp đầu tiên.
▶ Biết các quy tắc đọc vị của những người bán hàng giỏi nhất.
▶ Hiểu khách hàng cần gì ở sản phẩm, biết mình nên nói gì vào lúc nào và như thế nào để “chốt đơn” liên tùng tục.
▶ Chinh phục mọi đối tượng khách hàng, khiến sản phẩm có “sức hấp dẫn không thể chối từ”.
▶ Tiếp cận bao nhiêu, “chốt đơn” bấy nhiêu.
▶ Tăng số lượng khách hàng trung thành, để khách hàng “nhung nhớ” bạn chứ không phải đối thủ.
▶ Nhân tiện học luôn được cách thuyết phục cấp trên, chinh phục cấp dưới, hết lục đục với mọi người.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

1. Giới thiệu – Đọc Vị Khách Hàng
2. Những yếu tố ảnh hưởng tới – Đọc Vị Khách Hàng
3. Mô hình Đọc Vị Khách Hàng
4. Ứng dụng DISC trong Mô hình Đọc Vị Khách Hàng
4. Kỹ năng Đọc Vị Khách Hàng – Body Languages
5. Mô hình đặt câu hỏi theo Đọc Vị Khách Hàng (Question Model)
6. Mô phỏng 11 loại tính cách con người và làm bài tập
7. Cách xây dựng thư viện Đọc Vị Khách Hàng theo người ra quyết định trong Buyer Process (Decision Makers)
8. Ứng dụng Đọc Vị Khách Hàng khi nào?
9. Kỹ năng cần có đi theo – Đọc Vị Khách Hàng

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

👉 Những nhân viên kinh doanh nhiệt huyết muốn tăng doanh số lên mức “đụng nóc”
👉 Những quản lý đội ngũ kinh doanh với trách nhiệm truyền kiến thức bán hàng cho nhân sự.
👉 Những chủ doanh nghiệp muốn kí được những hợp đồng giá trị.
👉 Những chuyên gia tư vấn bán hàng cho công ty B2B với trách nhiệm chinh phục cả đối tác lẫn khách của đối tác.
👉 Hay chỉ đơn giản là những con người ham học hỏi và muốn nâng cao chất lượng cuộc sống lẫn công việc.

KHÓA HỌC NÀY LÀ DÀNH CHO BẠN!

THÔNG TIN KHÓA HỌC:

💰 Early Bird: chỉ 350K (đăng ký TRƯỚC 24h ngày thứ 3, 29/06/2021)
💰 Group: chỉ 250K (đăng ký từ 2 NGƯỜI TRỞ LÊN)
💰 Standard: chỉ 550K (giá tiêu chuẩn)
💗 Đặc biệt, hỗ trợ tối đa khi Doanh nghiệp có ý định đầu tư, nâng cấp đội ngũ Sales:
🎁 GIẢM 20% giá vé group cho doanh nghiệp đầu tư từ 2 – 10 suất
🎁 GIẢM 24% giá vé group cho doanh nghiệp đầu tư trên 11-15 suất
🎁 GIẢM 28% giá vé group cho doanh nghiệp đầu tư trên 15 suất

🗒 THÔNG TIN LIÊN HỆ, ĐĂNG KÝ

▶ Hỗ trợ thông tin và đặt lịch tư vấn: Ms Tuyền – 0913 83 4994
▶ Email: salesdesign.vn@gmail.com

 

Error: Contact form not found.

 

💖 Đừng bỏ lỡ
#NGHỆ_THUẬT_ĐỌC_VỊ_KHÁCH HÀNG trên ONLINE ZOOM ngày thứ 6, 09/07/2021
#KYNANGDOCVIKHACHHANG
#ky_nang_doc_vi_khach_hang
#Kỹ_Năng_Đọc_Vị_Khách_Hàng
—————————-
Hệ thống hoá và thiết kế kinh doanh SMEs
Khoa học và nghệ thuật trong Sales
Tư vấn, cung cấp đội ngũ Sales.

#SalesDesign #TrainingCourse #TrainingSales #CoachingSales #softskills #quypham #qp

Start Time

2:00 Chiều

09/07/2021

Finish Time

5:00 Chiều

09/07/2021

Address

ZOOM

Leave A Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *