Tìm hiểu về phần mềm OnlineCRM và những lợi ích mà nền tảng mang lại

OnlineCRM là một đại diện của Việt Nam mang tới giải pháp CRM toàn diện cho các doanh nghiệp với tên gọi khác là CRM. Rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ trên cả nước đã sử dụng phần mềm CRM do Online CRM cung cấp như Viettel, EPT, Vingroup, FPT University,… Hãy cùng Sales Design tìm hiểu kỹ hơn về nền tảng này nhé.
Giới thiệu về OnlineCRM
OnlineCRM được thành lập từ năm 2010, nền tảng CRM ổn định nhất của Việt Nam với nhiều giải pháp chuyên sâu cho các doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực như bất động sản, giáo dục, vận tải,… Hiện nay, OnlineCRM đang cung cấp hai phần mềm đó là CloudPro CRM sử dụng cho đa lĩnh vực và CloudPro CRM Plus sử dụng chuyên biệt cho từng ngành.
Các doanh nghiệp có thể chọn lựa CRM phù hợp với đặc thù của từng ngành mà doanh nghiệp mình đang kinh doanh. Từ đó mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc kinh doanh.
Các tính năng nổi bật của OnlineCRM
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang rất quan tâm tới các phần mềm CRM do OnlineCRM cung cấp. Bởi nền tảng này sở hữu nhiều tính năng vượt trội như sau:
Tích hợp đa kênh
Từ các website doanh nghiệp, phần mềm nội bộ, ERP cho tới facebook, zalo đều được tích hợp vào CloudPro CRM. Việc này sẽ giúp khai thác tối đa hoạt động của doanh nghiệp để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Luồng công việc
Nền tảng này sẽ tự động hóa các công việc được lặp đi lặp lại giúp tiết kiệm thời gian và công sức để làm nhiều việc quan trọng hơn. Chẳng hạn như khách hàng để lại thông tin trên web, hệ thống tự động gửi một email chào mừng tới họ.
Phân quyền và bảo mật
Nền tảng này còn giúp phân quyền linh hoạt, chặt chẽ theo từng phòng ban, chức vụ. Nhằm giúp mỗi người chỉ tập trung vào chuyên môn đúng quyền hạn để giúp quản lý khai thác tốt năng lực nhân viên. Tránh tình trạng mất mát dữ liệu khi nhân viên đó nghỉ việc, mất luôn nguồn khách hàng.
Chăm sóc khách hàng tự động
Nền tảng có tích hợp đa dạng các kênh chăm sóc khách hàng chất lượng nhất như tổng đài, SMS, Email, Facebook, Zalo,….. Từ đó giúp tăng khả năng tương tác với khách hàng để giảm thiểu thời gian và công sức mà vẫn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Quản lý thu chi – công nợ
Phần mềm còn tự động hóa các tương tác, kết nối theo quy trình bán hàng cho kế toán và Sales. Từ đó, đảm bảo độ chính xác trong báo cáo thu- chi công nợ, nhắc nhở công nợ để đảm bảo doanh nghiệp không bị bỏ sót bất kỳ khoản nợ nào.
Quản lý mua hàng
Nền tảng cho phép cảnh báo số lượng tồn kho tối thiểu của các sản phẩm, phân tích và báo giá của từng nhà cung cấp để đề nghị mua hàng. Từ đó, giúp doanh nghiệp dễ dàng lên kế hoạch thu mua hoặc quyết định mua hàng trở nên chính xác hơn.
Bán hàng tự động
Nền tảng OnlineCRM còn có cái nhìn toàn diện về khách hàng như lịch sử tương tác, giao dịch, chăm sóc,..Từ đó tìm và tạo mối quan hệ bền chặt cho khách hàng, nâng cao tỉ lệ chốt đơn, tăng năng suất và hiệu quả của đội ngũ bán hàng.
Tiếp thị tự động
Ngoài ra, CloudPro CRM còn tích hợp thêm các nền tảng như Zalo, Facebook, Email Automation Marketing, SMS Gateway… Từ đó bạn có thể xây dựng kịch bản để tiếp thị tự động cho từng khách hàng tốt hơn.
Báo cáo thông minh
Chưa hết, CloudPro CRM còn cho phép người dùng tạo báo cáo từ bất kỳ dữ liệu nào với nội dung chính xác, mạch lạc, khoa học và sinh động. Lên lịch báo cáo tự động định kỳ qua Email giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho nguồn nhận sự doanh nghiệp.
Lợi ích onlineCRM mang lại
OnlineCRM đang được đông đảo doanh nghiệp sử dụng các phần mềm đó cung cấp. Bởi nền tảng này đã mang lại những lợi ích thiết thực như sau:
Tích hợp đa kênh
Đối với một doanh nghiệp, dữ liệu khách hàng là quan trọng nhất. Dữ liệu khách hàng phân tán nhiều nơi, nhiều kênh mà không nhất quán sẽ bị trùng lặp hay không được cập nhật thường xuyên. Chính vì thế, giải pháp này sẽ giúp bạn giải quyết triệt để bằng cách tích hợp đa kênh để lưu trữ vào một nơi.
Tối ưu hiệu quả tiếp thị
Bên cạnh đó, các doanh nghiệp thường bỏ ra nhiều tiền để thực hiện chiến dịch Marketing để có được nhiều khách hàng. Tuy nhiên, không phải chiến lược nào cũng mang được kết quả như mong muốn và OnlineCRM lại giúp doanh nghiệp bạn tối ưu hiệu quả tiếp thị. Từ đó, gia tăng lượng khách hàng tiềm năng, thu hút được nhiều khách hàng mới cho doanh nghiệp.
Nâng cao hài lòng của khách hàng
Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp cần có. Nhờ vào việc phân loại khách hàng và xây dựng kịch bản chăm sóc tự động của OnlineCRM mà đã sớm gia tăng sự hài lòng cho khách hàng, tăng hiệu quả bán hàng.
Quản trị đơn giản
Hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết, rõ ràng, chính xác giúp bạn có công vụ quản trị thân thiện giúp việc ra quyết định hiệu quả hơn. Từ đó, cho bạn quản lý đơn giản, không tốn thời gian và giúp bạn có cuộc sống của người chủ đích thực.
Như vậy, trên đây là những thông tin hữu ích về OnlineCRM mà bạn đọc cần nắm rõ. Mong rằng, các doanh nghiệp sẽ áp dụng các phần mềm từ nền tảng này thành công. Và đừng quên liên hệ với Sales Design theo hotline 0909 575 623 để được tư vấn, hỗ trợ về việc quản lý doanh nghiệp hiệu quả nhất.