KHÓA HỌC: PROFESSIONAL SALES TRAINING
TỔNG QUAN KHOÁ HỌC:
Bạn đã bắt đầu nghề Sales được một thời gian nhưng vẫn cảm thấy bế tắc trong việc tìm kiếm khách hàng?
Hay bạn đã nắm trong tay một database khách hàng tương đối lớn nhưng vẫn thất bại ở khâu chốt deal?
Thậm chí, bạn đã làm được cả 2 điều trên nhưng vẫn chưa thể thăng tiến như một Sales chuyên nghiệp đúng nghĩa, hoặc chưa hài lòng với hiệu quả công việc của bản thân?
Nếu câu trả lời của bạn là có, chúng tôi tin khóa học Professional Sales Training sẽ giúp bạn thay dổi. Khóa học được xây dựng và trực tiếp giảng dạy bởi giảng viên đã có 14 năm kinh nghiệm trong nghề Sales, nhằm mục đích đào tạo chuyên sâu cho những học viên có định hướng công việc liên quan tới Sales. Nội dung khóa huấn luyện “Professional Sales Training” không đi vào những lý thuyết sơ đẳng, lan man mà tập trung cung cấp kiến thức chuyên môn đơn giản hóa, tiêu chuẩn hóa, hệ thống hóa để học viên có thể áp dụng ngay vào công việc hiện tại.
BẠN HOÀN TOÀN PHÙ HỢP VỚI KHÓA HỌC NẾU:
- BẠN LÀ nhân viên Sales & Marketing
- BẠN LÀ quản lý đội ngũ kinh doanh
- BẠN LÀ chủ doanh nghiệp
- BẠN đang làm việc về phát triển thị trường (Business Development)
- Bạn đang làm tư vấn (Consultant), Account Manager
- Hay đơn giản, BẠN yêu thích Sales và mong muốn khám phá những bí ẩn của nghệ thuật Sales.
ĐĂNG KÝ NGAY NẾU BẠN MUỐN NẮM TRONG LÒNG BÀN TAY:
- Quy trình Sales bài bản, hệ thống, tinh gọn, dễ dàng vận dụng vào thực tế với nhiều ngành nghề khác nhau.
- Cách nắm bắt tâm lý khách nhạy bén, thấu hiểu khách hàng, tìm ra điểm tiếp xúc hiệu quả và cung cấp giải pháp tối ưu cho khách hàng dựa trên lợi ích sản phẩm của công ty.
- Kỹ năng chốt deal đúc kết dựa trên tuyệt chiêu của những bậc thầy trong ngành Sales
- Cách thức hệ thống hóa phòng kinh doanh để tối ưu vận hành và quản lý
- Kỹ năng mềm thiết yếu trong công việc – bí quyết để trở thành Sales chuyên nghiệp trong mắt sếp, đồng nghiệp và khách hàng.
- Ứng dụng nhiều công cụ Social để bán hàng.
Thông tin Trainer: Phạm Quang Quý
- 16 năm kinh nghiệm trong ngành Sales & Marketing, 10 năm kinh nghiệm huấn luyện và giảng dạy.
- Sáng lập Công ty Quy Pham Co., Ltd.
- Mentor : 40 chủ doanh nghiệp về : Marketing – Sales – CSKH
- Triển khai trên 100 dự án lớn, nhỏ
- Từng tham gia vị trí Quản lý cấp cao ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành công nghệ thông tin và tham gia điều hành nhiều hoạt động chức năng của doanh nghiệp: Sales, marketing, nhân sự, quản lý kênh phân phối, tư vấn, phát triển kinh doanh.
- Từng nắm giữ vị trí Giám Đốc kinh doanh nhiều công ty, CEO Công ty GemMind và Waterfall IT Solutions
LỘ TRÌNH ĐÀO TẠO:
Ngày 1 | Customer Segments | Làm sao xác định phân khúc khách hàng mục tiêu. |
Ngày 2 | Customer Relationships | Thiết lập mối quan hệ khách hàng, Kết nối, Kết thân.Những kỹ thuật, phương pháp để kết nối, Kết thân |
Ngày 3 | Customer Touch Point | Tìm, phân tích những điểm tiếp xúc khách hàng tổng quan.Thiết kế, hệ thống những điểm tiếp xúc khách hàng.
TP1: Sales Kits |
Ngày 4,5 | TP2: Công cụ bán hàng qua FacebookTP3: Công cụ bán hàng qua LinkedIn
TP4: Công cụ bán hàng qua Hội thảo TP5: Công cụ bán hàng qua email TP6: Công cụ bán hàng qua Cold Call TP7: Công cụ bán hàng qua Face 2 Face TP8: Công cụ bán hàng qua Meeting/ Present TP9: Thiết kế thông điệp chính: Key Message cho sản phẩm TP10: Thiết kế Storyline cho thông điệp |
|
Ngày 6 | Sales Framework | Lập chiến lược kinh doanh (Sales Strategy)Lập kế hoạch kinh doanh(Sales Plan)
Thiết kế Sales Forecast, Sales Pipeline Thiết kế Sales Process, Sales Cycle Thiết kế Sales template, Sales funnel Hệ thống hoá Sales Activities và phân tích KPI cho Sales |
Ngày 7 | Value Proposition | Phân tích, thiết kế giải pháp giá trị đến khách hàng:+ Tìm hiểu : Nỗi đau, lợi ích khách hàng quan tâm, Các công việc của khách hàng trước khi cần giải pháp => Insight Customer
+ Cung cấp: Giái pháp chức năng , Giải pháp lợi ích và thuốc giảm đau cho khách hàng |
Ngày 8 | Market Analysis | Phân tích thị trường : Market Size, Market Share, Cách tính thị trường. |
Ngày 9 | Product Analysis | Phân tích sản phẩm công ty mô hình BCG |
Ngày 10 | Sales Culture | Các bước xây dựng văn hoá Sales cho công ty |
Ngày 11 | Soft Skill | Kỹ năng giao tiếp,Kỹ năng trình bày
kỹ năng làm việc nhóm |
Ngày 12 | Kỹ năng lập kế hoạchKỹ năng giải quyết xung đột |
Hãy đăng ký sớm để nhận HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI