KHÓA HỌC KỸ NĂNG ĐẶT CÂU HỎI
Ở khóa học Kỹ năng Đọc vị Khách hàng, giảng viên đã nhắc đến việc đặt câu hỏi khai thác thông tin từ khách hàng để có những đề nghị bán phù hợp. Rõ ràng, đề nghị bán càng chi tiết, phù hợp với nhu cầu khách hàng bao nhiêu, khả năng ký kết hợp đồng càng cao bấy nhiêu.
Làm thế nào để có được thông tin quý giá đó khi database của bạn chỉ ghi nhận một vài thông tin sơ khai như số điện thoại, tên, giới tính?
Hãy đặt câu hỏi với chính khách hàng của bạn!
Nhưng hỏi ra sao? Hỏi thế nào? Hỏi gì để khách hàng không cảm thấy như đang bị hỏi cung hay bị thăm dò?
Tất cả đều được giải đáp trong khóa học “Kỹ năng đọc câu hỏi” – được giảng viên Phạm Quang Quý xây dựng dựa trên 13 năm kinh nghiệm làm việc và đào tạo Sales, cùng các lý thuyết tâm lý, marketing hiện đại.
ĐỐI TƯỢNG
Khóa học Kỹ năng đặt câu hỏi dành cho học viên đang gặp các vấn đề:
- Cảm thấy vốn kiến thức của mình về khách hàng còn hạn chế
- Đã cố gắng tiếp cận với khách hàng nhưng vẫn không khai thác được thêm thông tin giá trị cho Sales.
- Làm việc trong những ngành kinh doanh mà nhu cầu của từng khách hàng ít có sự tương đồng (bảo hiểm, bất động sản, kiến trúc…)
- Cảm thấy chưa đủ tự tin để giao tiếp với khách hàng.
- Phụ trách hoạt động nghiên cứu thị trường và điều tra phỏng vấn.
- Đang quản lý hoặc phụ trách đội ngụ Sales, và chưa hài lòng về cách nhân viên của mình đặt câu hỏi.
Khóa học được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực Sales, và đặc biệt phù hợp cho những người gia nhập ngành dưới 2 năm, người làm Sales chuyên nghiệp đang muốn phá vỡ những rào cản trong giao tiếp của bản thân, và đặc biệt cấp quản lý hay nhân sự đào tạo Sales cũng hoàn toàn có thể tham khảo và vận dụng kiến thức từ khóa học.
Nếu trong suốt quá trình làm Sales, bạn chưa từng phải đặt một câu hỏi nào cho khách hàng mà vẫn kí được hợp đồng, chúng tôi không phù nhận tài năng của bạn nhưng cũng hi vọng khóa học sẽ đem lại cho bạn một góc nhìn – một kỹ năng mới.
Tuy nhiên, do đặc thù khóa học, chúng tôi khuyến khích học viên đăng ký tham gia nếu đã có kiến thức về Sales (dù có thể chưa nhiều và bài bản).
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
- Cụ thể hóa thông tin cần khai thác thành câu hỏi.
- Cách thức đặt câu hỏi khám phá insight khách hàng.
- Những câu hỏi khiến khách hàng dễ từ chối trả lời.
- Cách xử lý câu trả lời thành thông tin có giá trị cho Sales.
QUYỀN LỢI
Toàn bộ nội dung của khóa học được cô đọng từ các kiến thức marketing, tâm lý, giao tiếp cốt lõi và nền tảng nhất, cụ thể hóa bằng kinh nghiệm 13 năm làm việc trong ngành Sales của giảng viên Phạm Quang Quý. Vì dành cho học viên đã có kiến thức về Sales, nên chúng tôi tập trung tối ưu hóa phù hợp với đặc tính riêng biệt của nghề Sales. Vậy nên chúng tôi không cam kết những lý thuyết áp dụng mọi lúc, mọi nơi, mọi ngành mà là:
- Tuyệt chiêu dẫn dắt câu hỏi “thôi miên” để khách hàng đưa ra thông tin trung thực nhất.
- Phương thức Hỏi ngay trong lời kể – không cần đặt câu hỏi, khách hàng vẫn tự nguyện trả lời.
- 5 quy tắc vàng trong lên kế hoạch hóa tiến trình hỏi đáp
- Trở nên thông minh, chuyên nghiệp ngay trong từng câu hỏi.
- 3 bí quyết biến câu hỏi và thông tin thu được trở thành vũ khí chốt Sales đắc lực.
Đăng ký một lần, học mọi lúc, mọi nơi!
Course Features
-
Lectures
WordPress › Lỗi