Customer Touch Point. P1

Mô tả khoá học
Để một người Sales có thể tự mình tìm kiếm khách hàng và xây dựng mối quan hệ cho riêng mình là một trong những nhu cầu và yêu cầu của hầu hết các doanh nghiệp.
Salesman có thể đã trãi qua rất nhiều lần những điểm tiếp xúc với khách hàng nhưng chưa có thời gian hoặc chưa đủ kinh nghiệm để hệ thống hoá lại việc tiếp xúc cụ thể:
1/ Các điểm tiếp xúc với khách hàng ở đâu? cụ thể là gì?
2/ Điểm tiếp xúc nào thật sự quan trọng và ảnh hưởng tới việc ra quyết định mua hàng của khách hàng.
3/ Mỗi điểm tiếp xúc này mang lại ý nghĩa và giá trị là gì?
Rất nhiều việc xãy ra xung quanh khách hàng trước khi mua hàng của mình sẽ được hệ thống và thiết kế như thế nào?
Bạn sẽ phù hợp nếu bạn là:
Bạn đang start up một business riêng
Bạn đang quản lý đội ngũ kinh doanh đông đảo
Bạn đang phát triển thị trường, xây dựng kênh partner, reseller…
Bạn là chủ doanh nghiệp đang băn khoăn không biết phải thiết kế chính sách như thế nào là phù hợp
Hay đơn giản Bạn là người đam mê về Sales.
Nội dung khoá học
- Các yếu tố ảnh hưởng đến qua trình thiết kế điểm tiếp xúc khách hàng.
- Phân tích những điểm tiếp xúc khách hàng quan trọng dành cho Sales.
- Thiết kế điểm tiếp xúc khách hàng phù hợp cho Sales.
- Qui trình cải tiến sau khi triển khai điểm tiếp xúc khách hàng cho Sales.
Kết quả đạt được sau khoá học
- Hiểu biết rõ các yếu tố tham gia trong quá trình thiết kế điểm tiếp xúc khách hàng cho Sales.
- Thiết kế điểm tiếp xúc khách hàng cho riêng Sales.
- Thử nghiệm các điểm tiếp xúc với khách hàng dành cho Sales.
- Hiểu được qui trình cải tiến điểm tiếp xúc với khách hàng cho Sales.
Course Features
- Lectures 4
- Quizzes 0
- Duration 3 hours
- Skill level Tất cả level
- Language Tiếng Việt
- Students 7
- Assessments Self
-
Công ty nào càng quan tâm và thiết kế điểm tiếp xúc khách hàng càng tốt thì Sales càng hiệu quả.